Cùng chia sẻ những cảm xúc của giáo viên đoàn trường gửi gắm qua những nét phấn, nét vẽ để thêm yêu quý và tự hào về ngôi nhà Tiểu học Kỳ Trinh. Theo dòng chảy thời gian chảy trôi không ngừng nghỉ, những đóa hoa ngày một lớn lên trong ngập tràn hơi ấm của Mặt Trời. cùng với đó là quá trình thành lập, trưởng thành và phát triển không ngừng của mái trường Tiểu học Kỳ Trinh mến yêu.
Trong vườn hoa nở rộ ấy là một tập thể đoàn kết, mỗi học sinh là một bông hoa nhỏ cùng chia sẻ, giúp đỡ nhau để vào một ngày kia sẽ trưởng thành và hoàn thiện hơn. Nhưng hơn cả, đó là bàn tay của người trồng hoa - bàn tay đã mang hơi ấm và thổi linh hồn vào từng cánh hoa, nhành hoa để tỏa hương thơm cho đời. Những hạt mầm mang đầy khát vọng, vẫn sinh tồn qua cái bóng của thời gian, đong đầy ước mơ, khát vọng về tương lai tốt đẹp. Để rồi những hạt mầm ấy lớn lên trở thành bông hoa hiên ngang giữa đất trời lộng gió. Không ước mơ cao xa, chỉ mong rằng khi còn là một mảnh ghép nơi đây, chúng em là những thầy cô giáo trẻ của Đoàn trường Tiểu học Kỳ Trinh chỉ mong cống hiến hết sức mình để tỏa sáng những bông hoa ấy.
Các thầy cô háo hức chuẩn bị trang trí những cái bảng với những dòng chữ mềm mại, những họa tiết cầu kì, tỉ mỉ.
Những bài viết vẽ trên chính mạng lại thông điệp: Mỗi bông hoa tượng trưng cho một điều tốt lành, một kỉ niệm đẹp mà thầy cô đã xây dựng trong thời gian qua. Điều đó cũng mang ý nghĩa cho sự đoàn kết của tất cả cá nhân trong ngôi trường, tạo thành một đóa hoa nở rộ giữa bầu trời bão tố. "Không thầy đó mày làm nên", thầy cô là những người truyền lửa, người cầm chắc cán chèo đưa đón những mầm non tương lai của đất nước tới bờ bên kia. Và chuyến đò ấy còn chứa đựng những giọt mồ hôi, nước mắt của những thầy cô đã không quản ngày đêm khó nhọc nghiên cứu kỹ từng trang giáo án.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúng em những giáo viên trường Tiểu học Kỳ Trinh xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền tổ quốc vui vẻ, sức khỏe, hạnh phúc tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với bến bờ tri thức.
Đăng ký thành viên